นาฬิกา DAY-DATE คุณภาพมาตรฐานสากล

นาฬิกา ROLEX DAY-DATE คุณภาพมาตรฐานสากล

       เวลาไม่เคยคอยใคร  เพราะหมุนไปตามหน้าปัดนาฬิกา   ซึ่งนาฬิกานั้นมีหลากหลายแบบให้ท่านเลือกใช้สุดแต่ใจใครชอบ  ซึ่งนาฬิกาที่นับว่าดีที่สุดคือนาฬิกาโรเล็กซ์เนื่องจากมีกรรมวิธีการผลิตที่ผ่านการตรวจสอบด้านคุณภาพทั้งยังใช้วัสดุที่ดีเยี่ยมในการผลิต  ทำให้เป็นที่ต้องการของใครหลายคน  ร้านรับซื้อRolex Day – Date จึงนำมาโชว์ไว้ในร้าน  เพื่อให้ทุกคนได้นาฬิกาเรือนโปรดเป็นเจ้าของ

       นาฬิกาโรเล็กซ์รุ่น Day –Date ถูกรับซื้อจำนวนมากเพื่อให้ทันกับความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการมีนาฬิกาไว้ใช้  ร้านรับซื้อRolex Day – Date จึงต้องคัดสรรนาฬิกาที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งในด้านการคัดเลือกวัสดุจนถึงกระบวนการผลิตเพื่อให้เครื่องประดับชิ้นนี้มีทั้งความสวยงามและคงคุณค่าตามมาตรฐานระดับโลกด้วยวัสดุที่หายากจึงทำให้คุ้มค่ากับการรอคอย

        คุณสมบัติของRolex Day – Date ถูกออกแบบมาด้วยความปราณีตบนหน้าปัดมองเห็นเป็นลายเส้นละเอียดที่ลี้ลับชวนติดตามเหมือนท่องอยู่ในแดนฝัน  ซึ่งการออกแบบ การพัฒนาและการผลิตสายนาฬิกาและชุดตัวล็อคของ Rolex รวมถึงการทดสอบอย่างเข้มงวดล้วนเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีขั้้นสูง ทั้งนี้องค์ประกอบทั้งหมดของนาฬิกานั้น การควบคุมความงดงามผ่านการตรวจสอบด้วยสายตามนุษย์คือการรับประกันถึงความงามแบบไร้ที่ติ สายนาฬิกา President โลหะมาพร้อมกับข้อต่อสามชิ้นทรงครึ่งวงกลมผลิตขึ้นในปี 1956 พร้อมการเปิดตัวของนาฬิการุ่น Oyster Perpetual Day-Date สายนาฬิกานี้แสดงถึงละเอียดลออและสวมใส่สบาย ผลิตจากโลหะอันมีค่าที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน  จึงทำให้โรเล็กซ์เป็นที่ต้องการของร้านรับซื้อRolex Day – Date

       นาฬิกาRolex Day-Date  มาพร้อมกับกลไก Calibre 3155 หรือกลไกการไขลานอัตโนมัติที่พัฒนาและผลิตขึ้นโดยโรเล็กซ์เพียงผู้เดียว ภายในมีกลไกแผ่นดิสก์แสดงปฏิทินวันและวันที่ กลไก 3155 เช่นเดียวกับกลไกนาฬิกา Perpetual ทั้งหมดของโรเล็กซ์นั้นเป็น Swiss chronometer ที่ได้รับการรับรอง ถือเป็นคำนิยามที่สงวนไว้สำหรับนาฬิกาที่มีความเที่ยงตรงสูงที่ผ่านการทดสอบจาก Swiss Official Chronometer Testing Institute (COSC) งานสถาปัตยกรรมของนาฬิกาที่เหมือนกับกลไกในนาฬิกา Oyster ทั้งหมดนี้จึงทำให้นาฬิกามีความน่าเชื่อถือ

     โรเล็กซ์รุ่น Day –Date  จึงเป็นนาฬิกาที่มีความทันสมัยอยู่ทุกยุคสมัยและยังคงไว้ซึ่งความสวยงามทู้คนต่างถูกตาต้องใจกับนาฬิกาหลายรุ่นหลายเรือน  ทั้งยังทำให้เกิดความประทับใจต่อผู้พบเห็นผู้ที่สวมใส่นาฬิกาทำให้เกิดคำชื่นชมหรือแม้กระทั่งต้องการเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนงามหน้าปัดล้ำสมัยเรือนนี้เป็นแน่แท้  อย่างไรก็ตามผู้สวมใส่ควรดูแลรักษานาฬิกาให้อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานอยู่เสมอเพื่อเป็นการยืดอายุการใช้งานโดยที่ไม่ต้องนำไปซ่อมบำรุงรักษา  หรือนำไปให้ร้านรับซื้อRolex Day – Date ตีราคาค่าเรือน ทั้งยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานของ Day – Date

 

 โทรศัพท์ : 099-416-1799  Line: @rolex99 

 

 www.รับซื้อเพชรนาฬิกา.com

 

Visitors: 612,097