รับซื้อนาฬิกาROLEX LADY-DATEJUST

รับซื้อนาฬิกาROLEX LADY-DATE JUST

นาฬิกา สิ่งประดิษฐ์ที่เราทุกคนจะต้องรู้จักเนื่องจากว่าเป็นอุปกรณ์ที่เราใช้สำหรับบอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรงและมีความแม่นยำ ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกโดยเฉพาะเรื่องการนัดหมาย ให้เราสามารถไปได้ตรงตามเวลา ในวันนี้เราจะมาดูความเชื่อบางประการเกี่ยวกับนาฬิกาว่าเป็นจริง หรือไม่จริงกันนะครับ ว่าแล้วก็ตามมากันได้เลย

          1. มีคนบอกว่าห้ามวางนาฬิกาไว้ใกล้โทรทัศน์ เพราะจะทำให้นาฬิกาเดินไม่ตรง อันนี้จริง สาเหตุเป็นเพราะว่า โทรทัศน์มีสนามแม่เหล็กอยู่ ถ้าหากเรานำนาฬิกาไปวางใกล้ๆ โทรทัศน์ก็จะเป็นตัวรบกวนทำให้นาฬิกาเดินผิดเพี้ยนไปได้ ดังนั้น เราควรวางนาฬิกาให้ห่างไลจากสนามแม่เหล็กนะครับ

          2. ห้ามดึงแผ่นพลาสติกที่ติดกับฝาหลังออก เพราะจะทำให้เป็นรอย อันนี้ไม่จริงนะครับ เราควรจะต้องดึงแผ่นพลาสติกที่ติดมากับฝาหลังเครื่องออก เพราะว่าไม่เช่นนั้นแล้ว ตรงนั้นจะกลายเป็นที่สะสมคราบไคลต่างๆ ทำให้ส่งผลเสียต่อตัวเรือนนาฬิกา ทำความสะอาดได้ยากอีกด้วย

          3. เราควรหมั่นส่งนาฬิกาให้ร้านตรวจสอบเสมอ อันนี้เป็นเรื่องจริง เพราะจะช่วยให้ทางร้านสามารถถอดส่วนประกอบต่างๆ ออกมาเพื่อบำรุงรักษา หยอดน้ำมันหล่อลื่น รวมถึงทำความสะอาดส่วนต่างๆ ให้เราด้วยนั่นเอง

          4. นาฬิกากันน้ำ สามารถกันน้ำได้ตลอดอายุการใช้งาน อันนี้ไม่จริง เนื่องมากจากว่าการที่นาฬิกาสามารถกันน้ำได้ เพราะมีขอบยางที่ซีลอยู่ด้านในเพื่อป้องกันน้ำ ซึ่งจะมีอายุการใช้งานประมาณ 2 ปี ดังนั้นเราควรจะระมัดระวัง เพราะถ้าใช้งานไปนานๆ อาจจะเกิดการเสื่อม ทำห้ำสามารถซึมเข้าไปสร้างความเสียหายได้

          5. อุณหภูมิ ส่งผลต่อความเที่ยงตรงของนาฬิกา อันนี้ก็เป็นเรื่องจริง ซึ่งเราไม่ควรทิ้งนาฬิกาเอาไว้ที่ที่มีอุณหภูมิสูงเกินไปหรือต่ำเกินไป ซึ่งจะส่งผลทำให้นาฬิกาของเรานั้นเกิดความคลาดเคลื่อนในการเดินได้

          6. นาฬิกาข้อมือทุกเรือนต้องใส่ถ่าน ถึงจะเดินได้ อันนี้ไม่จริงนะครับ เพราะว่านาฬิกาที่เราใช้งานกันจะมีอยู่ 2 แบบ คือ แบบใส่ถ่าน กับแบบอัตโนมัติที่มีกลไกในการทำให้เดินได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับความเข้าใจในเรื่องนาฬิกาบางอย่างที่เราคุ้นๆ กันอยู่ ซึ่งบางข้อถ้าเราทราบกันเอาไว้จะสามารถเป็นตัวช่วยในการดูแลรักษานาฬิกาได้เป็นอย่างดี เพื่อให้นาฬิกาของเราเวลาขายให้ผู้ที่รับซื้อนาฬิกาต่อ หรือผู้ที่รับซื้อนาฬิกาแพงๆ อย่างรับซื้อROLEX LADY-DATEJUST ที่เป็นนาฬิกาโรเล็กซ์นั้นนะครับ สามารถให้ราคาที่สูงได้ เพราะเราได้ดูแลนาฬิกาของเรามาเป็นอย่างดีนั่นเอง

 โทรศัพท์ : 099-416-1799  Line: @rolex99 

 

 www.รับซื้อเพชรนาฬิกา.com

Visitors: 612,142