รับซื้อเพชร นาฬิกา ทอง

เพชรแท้ดูอย่างไร? เทคนิคการตรวจสอบเพชรที่คุณทำได้ง่ายๆ

เพชรจัดเป็นเครื่องประดับยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก แต่ในปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่าปัญหาเรื่องเพชรปลอมนั้นระบาดเป็นอย่างมาก มีคนจำนวนมากที่โดนหลอกให้ซื้อเพชรปลอม โดยเฉพาะคนที่ไม่มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเพชรแท้ เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้คุณต้องสูญเสียเงินและเสียความรู้สึกในการเลือกซื้อเพชร วันนี้ร้านรับซื้อเพชรเราจึงมีเคล็ดลับดีๆกับวิธีการตรวจสอบเพชรแท้ ที่คุณสามารถดูได้ด้วยตนเองแบบง่ายๆไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1.ตรวจสอบเพชรแท้ด้วยวิธีการชั่งน้ำหนัก

เคล็ดลับการตรวจสอบเพชรแท้ที่ง่ายที่สุดอีกหนึ่งวิธีเลยก็คือ การชั่งน้ำหนัก ที่จะสามารถทำให้เราแยกเพชรแท้และเพชรปลอมออกได้ง่ายที่สุด เนื่องจากเพชรปลอมนั้นจะมีน้ำหนักที่มากกว่าเพชรแท้อยู่ที่ประมาณครึ่งหนึ่งของน้ำหนักเพชรจริง

 2.ตรวจสอบเพชรแท้ด้วยการสะท้อนแสง

เพชรแท้จะมีค่าของการกระจายแสงที่สูงมากและส่วนใหญ่จะสะท้อนออกมาเป็นสีรุ้งผสมกับเทาเล็กน้อย เราสามารถที่จะมองเห็นการหักเหได้แม้อยู่ในแสงที่มึดพร้อมทั้งมีความแวววาวและความใสเป็นอย่างมาก ส่วนเพชรปลอมนั้นจะไม่มีความวาวและมีลักษณะผิวที่ด้าน เมื่อลองทำมาสะท้อนแสง

 

3.ตรวจสอบเพชรแท้จากใบรับรองคุณภาพ 

ใบรับรองคุณภาพเพชรแท้หรือใบเซอร์ ที่ย่อมาจาก Certificate จะเป็นสิ่งที่บอกถึงความเป็นเพชรแท้ได้อย่างแน่นอน รวมไปถึงจะระบุความขาว แวววาวและความใสด้วย เพราะฉะนั้นเพชรที่คุณเลือกซื้อควรที่จะมีใบรับรองคุณภาพที่ระบุรายละเอียดต่างๆที่ใช้ในการตรวจสอบรวมไปถึงระบุด้วยว่าเป็นเพชรธรรมชาติ หรือ Natural Daimond ดังนั้นอย่างพลาดที่จะขอใบเซอร์จากร้านที่คุณเลือกซื้อเพื่อความมั่นใจในคุณภาพของเพชร

4.เครื่องตรวจเพชรแท้

ในปัจจุบันนี้เครื่องตรวจจัดว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีที่สุดเต็มไปด้วยความแน่นอนและแม่นยำ เนื่องจากเครื่องตรวจเพชรสามารถที่จะตรวจสภาพค่าดัชนีการหักเหของเพชรและการนำความร้อนของเพชรได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สามารถให้เราแยกเพชรแท้กับเพชรปลอมได้ แต่ทั้งนี้เครื่องตรวจเพชรนั้นไม่สามารถที่จะตรวจสอบและแยกเพชรธรรมชาติและเพชรสังเคราะห์ได้เท่าการตรวจสอบด้วยวิธีอื่นๆ

และนี่ก็เป็นเคล็ดลับการตรวจสอบเพชรแท้และเพชรปลอมที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง เป็นความรู้พื้นฐานที่ผู้เลือกซื้อห้ามพลาดเด็ดขาด นอกจากนี้อย่าลืมเลือกซื้อเพชรแท้กับร้านที่มีความชำนาญและมีใบรับรอง น่าเชื่อถือ เพื่อที่จะทำให้คุณได้เพชรแท้ธรรมชาติที่สวยงามเต็มไปด้วยคุณค่าและคุณภาพอย่างที่คุณต้องการนั่นเอง

 

 

ร้านรับซื้อเพชร บริการรับซื้อนอกสถานที่ ให้ราคาสูง ไม่กดราคา

เพชรจัดป็นแร่ที่แข็งที่สุด มีโครงสร้างภายในเป็นคาร์บอน หรือที่เรียกว่าโครงข่ายคาร์บอน เป็นโครงสร้างที่ทำให้ธาตุมีลักษณะแข็งแรงมาก มีหลายสี เช่น สีแดง สีฟ้า สีเขียว สีส้ม สีชมพู เป็นสีที่หายาก เรียกว่าแฟนซีไดมอนด์ แต่สีที่นิยมที่สุดคือ สีขาวบริสุทธิ์ เพชรเป็นอัญมณีรูปแบบหนึ่งที่สามารถนำมาขายต่อทำกำไรได้ แม้จะเป็นเพชรเก่าก็ตาม โดยราคารับซื้อเพชรของแต่ละร้านก็จะมีการตั้งราคาและหลักเกณฑ์ในการรับซื้อเพชรที่แตกต่างกัน

ซึ่งร้านของเรา https://www.รับซื้อเพชรนาฬิกา.com/ เป็นร้านรับซื้อเพชรร้านเดียว ที่มีการรับซื้อเพชรในราคาสูง และเป็นอันดับหนึ่งของไทย มีการจดทะเบียนการค้าถูกต้อง มีใบอนุญาตค้าของเก่าและใบทะเบียนพาณิชย์ที่ออกให้โดยกระทรวงพาณิชย์อย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยในการรับซื้อเพชรทางร้านไม่มีการกดราคา ท่านมั่นใจได้เลยว่าการขายเพชรให้ทางร้าน จะได้รับเงินก้อนโตสมกับมูลค่าเพชรอย่างแน่นอน ซึ่งทางร้านของเรามีหน้าร้านหลายสาขา และบริการรับซื้อเพชร นอกสถานที่ เพื่อความสะดวกสบายในการซื้อขายเพชร โดยบริการด้วยความรวดเร็ว และเป็นกันเอง ซึ่งทางร้านรับซื้อทั่วประเทศ และจ่ายเป็นเงินสดให้ในทันที

นอกจากรับซื้อเพชรในราคาสูง ทางร้านยังมีบริการซื้อขายของมีค่าหลายรายการ เช่น ทองรูปพรรณ พลอย เศษทอง นาค เงิน ทองเค นาฬิกา และแพลตตินั่ม ฯลฯ ถ้าหากท่านใดสนใจขายเพชร หรือขายของมีค่าอื่น ๆ สามารถติดต่อกับทางร้านผ่านช่องทางเว็บไซต์ของร้าน https://www.รับซื้อเพชรนาฬิกา.com/ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ 

 

โทรศัพท์ : 099-416-1799

Line: @rolex99

กด Link ด้านล่างนี้เพื่อเข้า Line ได้เลยคะ

https://lin.ee/jNvwcuS

www.รับซื้อเพชรนาฬิกา.com

 

Visitors: 611,618