ความโดดเด่นที่ลงตัวของ SKY-DWELLER

ความโดดเด่นที่ลงตัวของ SKY-DWELLER

        SKY-DWELLER   เน้นการออกแบบที่มีพัฒนาการของการผลิตนาฬิกาโรเล็กซ์อย่างต่อเนื่อง   เพื่อให้งานออกมาอย่างดีที่สุด  จึงมีการผสมผสานระหว่างความซับซ้อนของกลไกให้เข้ากับความสวยงามและเรียบง่ายได้อย่างลงตัว  ด้วยวิธีการผลิตที่พิถีพิถันในการลงรายละเอียดส่วนต่างๆ  ใส่ใจในทุกขั้นตอนของผู้ผลิต  จึงมีผลทำให้การผลิตที่ออกมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชอบเครื่องประดับประเภทนาฬิกา  ซึ่งทำให้ร้านรับซื้อRolex SKY-DWELLER ยังคงต้องการนาฬิกาโรเล็กซ์อยู่เป็นประจำ  ด้วยเหตุผลที่ซื้อง่ายขายคล่องและการบริการที่เป็นกันเองของเจ้าของร้าน  ทำให้ธุรกิจนี้ไปได้สวยเสมอมา

        ด้วยหน้าปัดที่โดดเด่นของมาร์กเกอร์แสดงชั่วโมงทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เข็มบอกเวลาเรียวยาว และหน้าจอ Chromalight พร้อมพรายน้ำเรืองแสงต่อเนื่องยาวนาน ทั้งหมดคือจุดเด่นของนาฬิการุ่น Sky-Dweller เรือนเวลาดีไซน์คลาสสิกที่โรเล็กซ์ ออกแบบมาสำหรับนักท่องโลก ซึ่งฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกของการเปิดตัวเวอร์ชั่น Yellow Rolesor และ White Rolesor การผสมผสานเหล็ก 904L เข้ากับทองคำหรือทองขาว 18 กะรัต ให้รูปลักษณ์สง่างามเหมาะเป็นเพื่อนคู่ใจของผู้ชายรักการเดินทาง

      ไม่เพียงรูปลักษณ์ใหม่ที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้น่าจับตามอง ภายใน Sky-Dweller ยังผนวกเทคโนโลยีที่ให้ความสะดวกสบายในการใช้งานไว้มากมาย การันตีได้จากการผ่านความคุ้มครองจากสิทธิบัตรทั้ง 11 ฉบับ ช่วยให้นักท่องโลกอ่านค่าเวลาได้ง่าย หน้าปัดแสดงเขตเวลาที่สอง สามารถดูเวลาท้องถิ่นได้จากเข็มบอกเวลาตรงกึ่งกลาง ทั้งยังแสดงปฏิทินรายปีแบบล้ำสมัยที่เรียกว่า Saros อันเป็นชื่อของนักดาราศาสตร์ผู้คิดค้นทฤษฎีนี้อีกด้วย

        ตัวเรือน Oyster ของนาฬิการุ่นนี้ประกันการกันน้ำที่ระดับความลึก 100 เมตร ปกป้องกลไกการทำงานด้วยความแม่นยำ Sky-Dweller ระดับสูงสุด ถูกหล่อขึ้นจากเหล็ก 904L ด้านหลังถูกขันปิดด้วยสกรูอันเป็นเครื่องมือเฉพาะของช่างนาฬิกาโรเล็กซ์ ทำให้มั่นใจได้ว่ามีเพียงมืออาชีพเท่านั้นที่จะเข้าถึงกลไกภายในได้ เม็ดมะยมติดตั้งด้วยระบบกันน้ำสองชั้น Twinlock ประดับเลนส์ Cyclops ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกา ทำให้อ่านค่าวันที่ได้ง่าย กระจกครอบหน้าปัดทำจากแซปไฟร์ป้องกันการขีดข่วนสูง  ซึ่งสิ่งที่กล่าวมานี้คือความโดดเด่นที่ร้านรับซื้อ Sky-Dweller ต้องการ

       ด้วยความโดดเด่นของ Sky-Dweller ที่คงความประณีตในการผลิต  ทั้งยังมีจุดเด่นในการเลือกสรรสิ่งที่มีคุณภาพสูงที่สุดในการผลิต  ทำให้ผู้สวมใส่หรือนักสะสมนาฬิกาต้องการนาฬิกาโรเล็กซ์รุ่น Sky-Dweller ไว้เป็นของตน  รวมถึงบรรดานักท่องเที่ยวที่ควรใส่นาฬิกาโรเล็กซ์รุ่นนี้อย่างมาก เพราะมีจุดเด่นที่สุดคือการแบ่งเขตเวลาที่ชัดเจน ซึ่งสิ่งนี้อาจเป็นข้อที่ดีที่สุดที่ทำให้ร้านรับซื้อRolex Sky-Dweller อย่างง่ายดาย

 โทรศัพท์ : 099-416-1799  Line: @rolex99 

 

 www.รับซื้อเพชรนาฬิกา.com

Visitors: 613,019