ครั้งแรกกับการใช้สายยางในนาฬิกา Rolex Yacht Master Everose Gold

ครั้งแรกกับการใช้สายยางในนาฬิกา Rolex Yacht Master Everose Gold Ref.116655

            สำหรับนาฬิกา Rolex Yacht-Master และ Rolex Yacht-Master || นั้นจะมาพร้อมกับรูปลักษณ์และจิตวิญญาณของนักแล่นเรือ ซึ่งทาง Rolex นั้นได้ใช้วัสดุที่คัดเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดและได้สุนทรียศาสตร์อันไร้ที่ติโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกของการแล่นเรือตั้งแต่ในยุค ค.ศ.1950 และสำหรับนาฬิกา Rolex Yacht-Master นั้นจะมุ่งเน้นในเรื่องของการผสมผสานฟังก์ชั่นในการทำงานให้เข้ากับความสวยงามหรูหรา แต่ทว่าทางนาฬิกา Rolex Yacht-Master|| นั้นจะเน้นในเรื่องของการรวบรวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของ Rolex เพื่อสร้างนาฬิกาโครโนกราฟที่เหมาะสมสำหรับการแข่งแล่นเรือยอร์ช ซึ่งนาฬิกาRolex Yacht Master Everose Gold Ref.116655 ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั้นก็เป็นนาฬิกาอีกหนึ่งรุ่นที่ร้านรับซื้อRolex Yacht Master ต้องการ

            เหตุผลที่ร้านนาฬิกามือสองจะรับซื้อRolex Yacht Master Everose Gold Ref.116655นั้นโดยรวมๆ แล้วก็น่าจะมาจากคุณภาพที่มีอยู่ในตัวมัน ซึ่งนาฬิกา Rolex Yacht Master Everose Gold  Ref.116655 นั้นหากมองที่ภายนอกแล้วจะให้ความรู้สึกว่าเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความคุ้มค่าในการใช้งานอย่างมาก โดยRolex Yacht Master Everose Gold Ref.116655 รุ่นนี้นั้นเป็นคอลเลคชั่นที่เปิดตัวเมื่อปี 2015 แถมมันยังได้รับการยอมรับจากนักสะสมนาฬิกาจากทั่วทุกมุมโลกว่า มันสวยคุ้มค่าสมราคาจริงๆ

ซึ่งตอนที่มันเปิดตัวใหม่ๆ นั้นได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่มากขึ้น ด้วยความลงตัวของสี Everose Gold (ทองชมพู) ขอบ Cerachrom สีดำ และสำหรับสายใหม่ที่เพิ่งมีการผลิตขึ้นมา คือ สาย Oysterflex ทรงสปอร์ตที่ได้รับการพัฒนาและจดสิทธิบัตรโดย Rolex จึงทำให้ไม่รู้สึกว่าเป็นนาฬิกาของคนแก่นั่นเอง อีกทั้งสี  Everose Gold นั้นทาง Rolex อ้างว่าจะไม่จางหายไปตามกาลเวลาเหมือนกับ Rose Gold ในส่วนของหน้าปัดนั้นจะเป็นสีดำ ตัวเลขและเครื่องหมายจะถูกยกสูงและขัดเงาจึงเห็นเด่นชัดเมื่อตัดกับพื้นหลังพ่นทรายด้าน และมีมาร์กเกอร์ชั่วโมงที่ทำจากทองคำ 18 ct เพื่อป้องกันความหมอง

ส่วนกลไกที่ใช้ในนาฬิกา Rolex Yacht Master Everose Gold Ref.116655 นั้นเป็นCalibre 3135 หรือกลไกการไขลานอัตโนมัติที่พัฒนาและผลิตขึ้นโดย Rolex เพียงผู้เดียว และด้วยคุณลักษณะรูปลักษณ์ภายนอกรวมถึงคุณภาพของชิ้นที่ถูกหยิบนำมาใช้ประกอบเป็น Rolex Yacht Master Everose Gold Ref.116655 รุ่นนี้นั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าเพราะเหตุใดกันร้านที่รับซื้อนาฬิกามือสองนั้นจึงรับซื้อRolex Yacht Master รุ่นนี้กันไม่อั้น เรียกได้ว่า มีมาขายกี่เรือนก็จะรับซื้อหมดขอเพียงอย่างเดียวว่าเป็น Rolex Yacht Master ของแท้ก็พอแล้ว

ขายRolex Yacht Master

 โทรศัพท์ : 099-416-1799  Line: @rolex99 

 

 www.รับซื้อเพชรนาฬิกา.com

Visitors: 613,013